Trending video

Tagged Under: , ,

【Review】Có Phải Ngủ Lộ Thần Tài Phù Lợi Dụng Tâm Linh Lừa Đảo Gạt Tiền Không?

Share
Càng ngày trên mạng xã hội càng “rần rần” những vật phẩm phong linh mác từ “Thái Lan”, "Tây Tạng", "Ấn Độ"nhưng hàng lại nhập từ Trung Quốc về. Cùng với làn sóng ấy cũng xuất hiện cả dòng vật phẩm phong thủy “Ngủ Lộ Thần Tài”. Lá Bùa này có giá trị lên đến gần cả triệu bạc nhưng người mua hầu như vẫn chưa biết nhiều bí mật về nó. Vậy qua những dòng chia sẻ dưới đây bạn sẽ biết được Ngủ Lộ Thần Tài có lừa đảo không? Có tốt và linh nghiệm như lời đồn không nhé.Vén màn những tiết lộ về Ngủ Lộ Thần Tài.



Vị thần tài được khắc trên phù chính là Triệu Công Minh - vị thần tài có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong dân gian. Thần tài Triệu Công Minh cứu bệnh trừ tà và giúp thương nhân làm ăn phát đạt.

Trong dân gian thì ông thần tài được nhiều người van vái và thờ phụng tại nhà riêng, tiệm buôn bán, quán ăn nhà hàng, ở đâu cũng thấy bàn thờ thần tài. Triệu Công Minh coi việc đuổi trừ ôn dịch, cứu bệnh trừ tà. Hơn nữa, ai bị oan ức đến cầu cứu ông thì được giúp đỡ. Người buôn bán thì cầu ông để làm ăn được phát đạt may mắn.

Triệu Công Minh còn là Trung Lộ Tài Thần và ngày vía là ngày rằm tháng ba âm lịch hàng năm. Trong Phong Thần Diễn Nghĩa thuật lại thì Khương Tử Nha phong cho Triệu Công Minh là Kim Long Như Ý Chính Nhất Long Hổ Huyền Đàn Chân Quân, là Nguyên Soái thống lãnh bốn vị tiên. Những vị này luôn ban phước lộc và may mắn cho những người thương gia, kinh doanh buôn bán.


Nguồn gốc xuất xứ của Ngủ Lộ Thần Tài Phù
Ngủ Lộ Thần Tài xuất phát thật sự của nó là từ Tây Tạng. Mọi người cũng biết đó, Tây Tạng là vùng đất linh thiêng xưa giờ, ở đây dùng bùa cũng nhiều mà vật phẩm tâm linh thuộc Phật Giáo cũng nhiều. Trăm người làm ăn buôn bán, kinh doanh sẽ có 50 người qua Tây Tạng thỉnh bùa chú thủ thân để mong cầu buôn may bán đắt. Sở dĩ, có trường hợp 2 quán ăn cạnh nhau mà quán này bán đắt khách như tôm tươi, quán cạnh bên thì “vắng hoe” là vì người nào biết đến tâm linh, người đó thắng.  

Ngủ Lộ Thần Tài bạn thấy bán tràn lan trên mạng là đều là nhẫn nhập từ Thái Lan hoặc Trung Quốc về, nhưng có một số cơ sở bán có tâm thì đã đem nhẫn đi trì chú, còn 1 số nơi khác thì không, thấy người ta bán cũng đem về bán cho vui mà không hiểu được cái công dụng trì chú, “kích hoạt” tài lộc cho mỗi gia chủ thì sao mà hiệu nghiệm được. Thế nên, có người hỏi “sao tôi mua lâu rồi mà không thấy hiệu nghiệm gì hết vậy?” là do chưa được trì chú. Cũng từ đó, mà đâm ra có tin đồn “Ngủ Lộ Thần Tài là trò lừa đảo, gạt tiền”.

Những chiếc nhẫn trên đây thường bán không có hóa đơn, cũng không có hộp, giá rất rẻ, bán tràn lan.


Có chiếc Bùa Hộ Mệnh bán trên mạng giá chỉ có 95k, 100k, cũng có loại nhẫn giá 300k, 400k. Giá của những chiếc nhẫn này rất rẻ. Nhưng bạn biết đấy, 1 chiếc Phù mà người ta phải dùng kinh phí của chính mình qua tận bên Thái mua về rồi trực tiếp đi đến những ngôi chùa nổi tiếng để bỏ phí ra nhờ trì chú rồi mang về Việt Nam thì chi phí không thể rẻ như trên được. Và nếu bạn đang chọn những chiếc Phù như thế để mua, một khi mua về rồi phát hiện  không linh nghiệm đã muộn, lúc này “tiền mất tật mang”. Bạn cũng không nên đồn là “Ngủ Lộ Thần Tài lừa đảo” chỉ tại bạn không biết địa chỉ mua nên mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tác dụng thần kì của “Ngủ Lộ Thần Tài” đã được trì chú như thế nào?
Bạn đừng mong thỉnh phù xong sẽ giàu có, sẽ may mắn liên tục. Giàu có hay không, may mắn hay không còn phụ thuộc vào công đức của bạn. Bạn mang phù bên người mà bạn làm ác, tâm bạn lúc nào cũng sân si hận thù, ganh ghét đố kỵ người khác thì thà bạn không nên mua, bởi thỉnh bùa chú gì cũng vậy, tâm mình mà ác thì vật gì bên cạnh mình lâu dần cũng không còn Phật tính nữa.

Ngủ Lộ Thần Tài  cũng vậy. Người ta hay nói “Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy”. Chiếc phù có thể cảm thụ được hơi thở của bạn, suy nghĩ của bạn, mong muốn của bạn và vận kiếp của bạn. Và tác dụng của nó chính là đáp lại mong muốn ấy chỉ khi tâm đức đủ mạnh, niềm tin đủ mạnh và sự lương thiện đong đầy. Nếu chiếc phù đi bên cạnh một người như vậy nó sẽ có tác dụng như thế nào:
Đem lại an lành, phúc lộc và thịnh vượng cho người đeo.

Trẻ em, người già đeo để mong cầu sức khỏe, thanh thiếu niên mong cầu học hành thi cử thuận lợi, người trưởng thành mong may mắn tài lộc, công danh…
Đi đường thấy bình an

Ngủ ngon, ngủ không giật mình
Xua đuổi tà khí, sát khí tăng vượng khí
Ăn nên làm ra, không bị tiểu nhân quấy phá.

Ai nên thỉnh ngủ lộ thần tài là linh nghiệm nhất?
Người Cầu Tài Lộc Như Ý
Người Cầu Tình Duyên
Người Cầu Cuộc Sống Bình An Và May Mắn
Người Cầu Công Việc Thuận Lợi, Được Đức Phật Phù Hộ Độ Trì.
Người mang Ngủ Lộ Thần Tài Phù bên người sẽ mang lại một cảm giác an lạc, thanh tịnh, xua tan phiền ưu cũng như mang đến cho bạn may mắn.

Cách nhận biết một số địa chỉ bán Ngủ Lộ Thần Tài Phù lừa đảo người mua
Hiện nay tại Việt Nam tràn lan rất nhiều hàng giả, hàng nhái, nhìn bề ngoài giống tới 99% sản phẩm chính hãng, khách hàng về sử dụng thời gian ngắn thì bị phai màu, thần tài in trên Phù cũng ko phải Thần Tài Triệu Công Minh, không đúng kỹ thuật nên không có tác dụng trong phong thủy khi sử dụng. Bạn có thể coi trên Shoppee phù bán chỉ có 120,000 VNĐ nhưng đó là nhẫn nhập từ Trung Quốc về. Với các loại phù này bạn muốn mua với giá nào cũng có, điều quan trọng nhất là Phù có sắc nét và có linh nghiệm hay đã được được trì chú chưa. Ngủ Lộ Thần Tài giá chính xác nhất hiện nay là 590,000VNĐ và không có bất cứ khuyến mãi hay ưu đãi nào như trên mạng quảng cáo.

Ngủ Lộ Thần Tài có giá bao nhiêu?
Ngủ lộ Thần Tài có giá 590.000VNĐ/1 CHIẾC. Nếu tính ra chất liệu để mạ vàng chiếc phù không đáng với giá đó, nhưng bạn biết không công sức để mang một chiếc phù đi trì chú và giá trị về phong thủy là vô giá.Để có được một chiếc phù được trì chú đội ngũ nhân viên chúng tôi phải đến tận Tây Tạng để đặt phù và mang đi thỉnh. Thời gian đi và thời gian về mất hết 1 tuần lễ và tốn rất nhiều chi phí cúng kiếng, làm lễ, trì chú. Nhưng thực sự rất đáng giá vì chúng tôi không muốn bán cho khách hàng những chiếc Bùa Hộ Mệnh không có tác dụng.Thế nên, trên thị trường giờ đây rất hỗn loạn, ai ai cũng bán Bùa Chú, khách hàng nhìn sản phẩm nào cũng giống nhau, không phân biệt được thật – giả. Mang theo bên mình lại bán tính bán nghi nên những chiếc phù ấy vô tri vô giác, chẳng có tác dụng gì cả. Giải pháp khắc phục duy nhất cho khách hàng chính là tìm cơ sở nào có uy tín mà mua.

Feedback khách hàng sau khi mang bên mình Ngủ Lộ Thần Tài
Đây là kết quả từ những người dùng “Ngủ Lộ Thần Tài Phù” mà mình sưu tầm khi họ mua được đúng chiếc Phù đã được TRÌ CHÚ. Chính mình cũng phải bất ngờ với những kết quả này và rõ ràng TÂM LINH là có thật, không được phép XEM THƯỜNG.



Còn rất nhiều phản hồi khác chứng minh cho thắc mắc “Ngủ Lộ Thần Tài Phù có lừa đảo không” nhưng có lẽ một vài bức hình trên cũng đã cho bạn thấy sự hiệu nghiệm và thần kỳ của chiếc phù này mang lại. Bạn đừng mong đeo phù vào sẽ giàu to, sẽ có nhiều tiền hãy mong cầu khi có nó tâm trở nên thiện lương hơn, giúp đỡ được nhiều người hơn từ đó may mắn sẽ kéo đến trả ơn cho bạn.

Mình cũng mới mua 1 cái, nhưng không biết là nó tốt đến đâu, nhưng thử trải nghiệm, mình không khuyên các bạn mua, có thể nó đúng hoặc nó sai, mọi thứ chỉ là tham khảo và là phép thử của cuộc sống. 

Vì chúng ta sinh ra đã có một bản thiết kế của cuộc đời mình rồi, quan trọng là ta chưa tìm thấy bản thiết kế chính xác mà thôi, chúc các bạn sớm tìm được bản thiết kế đó cho chính mình.

Featured Post

Chương trình giới thiệu kiếm 50.000 KickEx !!!

Chương trình giới thiệu KickEX là gì? Chương trình giới thiệu KickEX là một hệ thống giới thiệu đa cấp với 10 cấp độ.  Nó cho phép nhận ...