Trending video

Tagged Under: , , ,

Chương trình giới thiệu kiếm 50.000 KickEx !!!

Share

Chương trình giới thiệu KickEX là gì?

Chương trình giới thiệu KickEX là một hệ thống giới thiệu đa cấp với 10 cấp độ. Nó cho phép nhận một liên kết cá nhân duy nhất để mời các nhà giao dịch đến KickEX và xây dựng các mạng đa cấp để kiếm phần thưởng giới thiệu từ các nhà giao dịch được mời trực tiếp và các nhà giao dịch họ mời ở cấp độ tiếp theo cho đến cấp 10 ( Xem ví dụ 1 ) .


Chương trình giới thiệu cho phép bạn xây dựng mạng lưới đa cấp của riêng bạn có lợi cho bạn và tất cả những người bạn mời tham gia. Tại đó, không cần đóng góp trả trước. Những người này có thể là bạn bè, thành viên gia đình của bạn hoặc thậm chí là người lạ chỉ sử dụng liên kết thư mời giới thiệu của bạn. Họ có thể là bạn của bạn bè của bạn ở cấp 10 trong cây quen thuộc, nhưng họ sẽ ở xa bạn, bạn sẽ nhận được một phần hoa hồng mà họ sẽ trả cho KickEXBằng cách đó, bạn sẽ được hưởng lợi không chỉ từ hành động trực tiếp của chính bạn, mà còn từ hành động của các cá nhân mà bạn đề cập.

Phần thưởng giới thiệu KickEX

Mỗi phí giao dịch được trả bởi những người dùng được giới thiệu trên KickEX sẽ tạo ra phần thưởng tương ứng cho bạn dựa trên mức độ giới thiệu của bạn Phần thưởng giới thiệu được ghi có ngay lập tức vào tài khoản của người giới thiệu có liên quan bằng loại tiền được sử dụng trong phí giao dịch ( Xem ví dụ 2 ).

Cấu trúc chương trình giới thiệu KickEX và phần thưởng% từ mỗi cấp:

mceclip0.pngLàm thế nào nó hoạt động?

Sau khi đăng ký chương trình, mỗi người dùng sẽ nhận được một liên kết duy nhất được sử dụng để mời người dùng vào hệ thống. Dựa trên các liên kết duy nhất này, hệ thống ghi lại các kết nối giới thiệu về người đã mời ai để tính toán và phân phối phần thưởng giới thiệu do người dùng tạo khi họ trả tiền cho các dịch vụ. Có 10 cấp độ trong hệ thống, có nghĩa là các kết nối giới thiệu giảm xuống cấp độ 10, trong đó cấp độ xác định tỷ lệ phần thưởng cho mỗi cấp độ giới thiệu: càng xuống thấp trong cấu trúc giới thiệu, tỷ lệ phần thưởng càng thấp, nhưng càng nhiều người do hiệu quả tiếp thị đa cấp. Xem ví dụ 1 )


Tại sao bắt đầu bây giờ?

Người dùng sớm có được lợi thế đáng kể so với những người tham gia sau này, chẳng hạn như:
  1. Bạn tham gia càng sớm - mạng của bạn càng lớn, vị trí của bạn trong hệ thống càng cao, dẫn đến thu nhập cao hơn.
  2. Tất cả các lượt giới thiệu trực tiếp được mời trước khi ra mắt KickEX sẽ tạo ra phần thưởng giới thiệu x2 trong năm đầu tiên, 30% từ tất cả các phí giao dịch được trả.
  3. Tham gia Chương trình giới thiệu KickEX Bắt đầu sớm và kiếm được tới 3.000 đô la trong KickTokens khi giới thiệu người dùng đến KickEX, trong khi bạn xây dựng mạng của mình .

Làm thế nào để phần thưởng trong chương trình được tạo ra và ghi có?

Mỗi lần người dùng thực hiện thanh toán, tức là trả phí giao dịch trên KickEX, một phần trong số đó sẽ chuyển đến người giới thiệu đứng cao hơn trong cấu trúc cấp 10 theo tỷ lệ phần thưởng cấp độ giới thiệu. Phần thưởng giới thiệu được ghi có ngay lập tức cho tất cả những người giới thiệu liên quan đến cấu trúc tiền tệ được giới thiệu sử dụng trong khi trả phí giao dịch. Xem ví dụ 2 )

Ví dụ 1 : Cấu trúc giới thiệu

Một người dùng Mike mời Alice, sau đó Alice mời Peter và Peter mời Bob. Vì vậy: Alice sẽ được đăng ký làm người giới thiệu trực tiếp cho Mike hoặc người giới thiệu cấp 1 của anh ta và Peter sẽ được đăng ký làm người giới thiệu cấp 2 cho Mike, trong khi Bob sẽ là người giới thiệu cấp 3 cho Mike. Cấu trúc như vậy tiếp tục xuống cấp 10 khi có thêm người dùng tham gia và tiếp tục xây dựng mạng.

Ví dụ 2 : Tính toán phần thưởng 

Mike mời Alice và Alice mời Peter. Alice đã trả 100 đô la phí giao dịch trên KickEX và Peter đã trả 100 đô la. Vì vậy, Mike sẽ nhận được 25 đô la dưới dạng phần thưởng tổng cộng từ các lượt giới thiệu của mình: 15 đô la từ Alice (100 * 15% = 15) và 10 đô la từ Peter (100 * 10% = 10). Trong khi đó, Alice sẽ nhận được 15 đô la như một phần thưởng giới thiệu từ Peter, vì anh là người giới thiệu trực tiếp đến Alice.

Ví dụ 3 : Sử dụng nhiên liệu KickRef

Mike đã mời 50 người dùng và nhận được tổng số tiền thưởng là 350.000 KICK (Xem phần Phần thưởng mời sớm ). Giả sử tỷ lệ KICK / USDT bằng 0,001 trong ví dụ này, lượng KickRef Fuel sẽ cho phép anh ta nhận được tới (350.000 x 0,001) / 0,1 = 3.500 USDT tiền thưởng giới thiệu .

Chương trình giới thiệu KickEX Bắt đầu sớm

2 cách để bắt đầu kiếm tiền với Chương trình giới thiệu KickEX sớm, ngay cả trước khi trao đổi ra mắt và nâng cấp tài khoản trong 1 năm:
  1. Phần thưởng mời sớm : Kiếm tới 3000 đô la bằng cách giới thiệu người dùng sớm đến KickEX
  2. Phần thưởng nhận con nuôi sớm : Phần thưởng giới thiệu X2 cho tất cả các lượt giới thiệu trực tiếp sớm của bạn trong 1 năm! 
Phần thưởng bổ sung để giúp bạn chia sẻ liên kết và xây dựng mạng:
Tiền thưởng chào mừng sớm : 10.000 KICK cho tất cả người dùng mới tham gia thông qua liên kết giới thiệu.

Mời thưởng sớm

Kiếm tới 3000 đô la KICK * khi giới thiệu người dùng đến KickEX trước khi ra mắt. Phần thưởng cho việc mời người dùng được ghi có theo các bậc dựa trên số lượng người dùng tham gia Chương trình giới thiệu KickEX thông qua liên kết của bạn (giới thiệu cấp 1 của bạn):  
Tầng
Bậc 1
Phần 2
Bậc 3
Bậc 4
Bậc 5
Bậc 6
Bậc 7
Toàn bộ
Số lượt giới thiệu trực tiếp
5
25
50
100
250
500
1 000

Phần thưởng, KICK
50 000
75 000
100 000
125 000
150 000
200 000
300 000
1 000 000
Xin lưu ý! Phần thưởng cuối cùng chỉ được ghi có cho những người giới thiệu cấp 1 đã vượt qua KYC thành công và trả phí giao dịch ít nhất 5 đô la mỗi tháng trong khoảng thời gian 6 tháng sau khi KickEX ra mắt. Nếu một lượt giới thiệu đã không được thực hiện trong một khoảng thời gian được phân bổ, nó sẽ không được tính và sau đó bị xóa khỏi hệ thống thưởng. 
* Giá KICK được sử dụng để tính toán là $ 0,001Tỷ giá KICK / USD hiện tại có sẵn tại đây -  https://coinmarketcap.com/currencies/kickico/#chartsKICK có sẵn trên hơn 10 sàn giao dịch và có thể dễ dàng chuyển đổi thành tiền tệ fiat.

Tiền thưởng nuôi con nuôi sớm 

Phần thưởng này có nghĩa là trong năm đầu tiên hoạt động KickEX, bạn có thể nhận được phần thưởng giới thiệu gấp 2 lần từ những người được mời ở cấp độ 1, người mà bạn giới thiệu ra mắt KickEX trước đó! Phần thưởng 30% từ các lượt giới thiệu cấp 1 của bạn sẽ có sẵn sau khi họ vượt qua KYC và trả ít nhất 5 đô la hoa hồng giao dịch trong vòng 6 tháng sau khi trao đổi KickEX ra mắt.

Tiền thưởng chào mừng sớm

Phần thưởng chào mừng sớm khuyến khích người dùng tham gia Chương trình giới thiệu KickEX bằng liên kết giới thiệu của bạn. Khi một người dùng mới đăng ký qua liên kết của bạn, anh ta nhận được 10.000 KICK sau khi hoàn thành điều kiện cần thiết là xác nhận địa chỉ email của anh ta.
Nếu người dùng tham gia chương trình mà không có liên kết giới thiệu, phần thưởng cho xác nhận email sẽ chỉ là 1.000 KICK.

Nhiên liệu KickRef

KickWallet có một "tài khoản chi phí" đặc biệt. KickTokens nằm trên nó sẽ chỉ được sử dụng trong hệ sinh thái. Chúng sẽ được sử dụng để thanh toán cho tất cả mọi thứ có thể được thanh toán trong Hệ sinh thái Kick bằng mã thông báo.
Để tránh việc lạm dụng hệ thống phần thưởng khi chỉ mời bạn bè đăng ký, tất cả KickTokens được thưởng cho những hành động đó sẽ xuất hiện trong tài khoản tất cả các chi phí của người dùng. Các mã thông báo sẽ được tự động khấu trừ khi người dùng nhận được phần thưởng giới thiệu của họ bằng bất kỳ loại tiền tệ nào khác.
Bằng mọi cách, KickTokens sẽ phục vụ như một loại nhiên liệu được sử dụng để nhận phần thưởng giới thiệu, có thể bằng BTC, ETH hoặc các loại tiền tệ khác. Đối với mỗi KickTokens trị giá $ 1, $ 0,1 sẽ được khấu trừ vào tài khoản chi phí. (Xem ví dụ bên dưới )
Hệ thống tiết kiệm nhiên liệu của Cameron hoạt động như một sự đảm bảo bổ sung rằng tất cả những người tham gia đều có lợi cho Hệ sinh thái và không chỉ xây dựng các cấu trúc trống đa cấp để tăng tiền thưởng giới thiệu của họ. Thật khó để lừa hệ thống nhờ vào nhiên liệu KickTokens, xác minh KYC và yêu cầu trả ít nhất 5 đô la tiền hoa hồng giao dịch. Các phương pháp như vậy sẽ loại bỏ các tin tặc tiềm năng và khiến việc tạo cấu trúc giới thiệu giả mạo gần như không thể.

Ví dụ : Sử dụng nhiên liệu KickRef

Mike đã mời 50 người dùng và nhận được tổng số tiền thưởng là 350.000 KICK (Xem phần Phần thưởng mời sớm ). Giả sử tỷ lệ KICK / USDT bằng 0,001 trong ví dụ này, lượng KickRef Fuel sẽ cho phép anh ta nhận được tới (350.000 x 0,001) / 0,1 = 3.500 USDT tiền thưởng giới thiệu .

Ghi chú

  • Tất cả phần thưởng cho hoạt động trước khi ra mắt KickEX sẽ được ghi có trong KickTokens
  • Tính toán phần thưởng sẽ được hoàn thành trong khoảng thời gian 90 ngày sau khi ra mắt phiên bản beta công khai KickEX  vào quý 4 năm 2019
  • Kết quả cuối cùng của hoạt động Khởi động KickEX có thể được điều chỉnh dựa trên số lượng người dùng vượt qua KYC trong khoảng thời gian 90 ngày sau khi phiên bản beta công khai KickEX vào quý 4 năm 2019
  • Phân phối phần thưởng sẽ diễn ra không muộn hơn 120 ngày sau khi ra mắt phiên bản beta công khai KickEX  vào quý 4 năm 2019
  • Chương trình bắt đầu vào ngày 26 tháng 9 năm 2019. Vào thời điểm KickEX chính thức ra mắt, chúng tôi sẽ tính toán kết quả của tất cả các cuộc thi của hoạt động Pre-Launch KickEX, nhưng chương trình giới thiệu sẽ tiếp tục.
  • Kẻ gửi thư rác, tin tặc và bất kỳ diễn viên xấu nào sẽ bị xóa ngay khi chúng được phát hiện

Điều khoản và định nghĩa

Người giới thiệu - ngườigiới thiệu người khác và nhận phần thưởng từ người dùng được giới thiệu Người giới thiệu - người được người dùng khác mời hoặcgiới thiệu liên kết Giới thiệu - một liên kết cá nhân duy nhất, chứa id người giới thiệu duy nhất và được sử dụng để mời và giới thiệu người dùngsớm giới thiệu - người dùng đã đăng ký trong mạng giới thiệu của bạn trước khi ra mắt KickEX Giới thiệutrực tiếp - người dùng đã đăng ký qua liên kết giới thiệu cá nhân của bạn trực tiếpCấp độ giới thiệu - xác định chân kết nối giới thiệu của người dùng trong hệ thốngPhần thưởng giới thiệu - thanh toán cho người giới thiệu dựa trên cấp độ giới thiệuKickToken- dấu hiệu lỏng, tiền tệ kỹ thuật số được vận hành trên KickEX trao đổi, sử dụng trong hệ sinh thái Đá như một phương tiện chính của thanh toánKickEX - kỹ thuật số sàn giao dịch tài sản cho phép khách hàng giao dịch cryptocurrencies đối với tài sản khác dự kiến sẽ ra mắt trong quý 4 năm 2019.

Featured Post

Chương trình giới thiệu kiếm 50.000 KickEx !!!

Chương trình giới thiệu KickEX là gì? Chương trình giới thiệu KickEX là một hệ thống giới thiệu đa cấp với 10 cấp độ.  Nó cho phép nhận ...