Trending video

Tagged Under: , , ,

Blockchain: Bản Chất Của Blockchain, Bitcoin, Tiền Điện Tử, Hợp Đồng Thông Minh Và Tương Lai Của Tiền Tệ

Share

BLOCKCHAINBản chất của BlockchainBitcoin, tiền điện tử, hợp đồng thông minh và tương lai của tiền tệ. Tác giả : Ai nên đọc cuốn sách này? Tác giả cuốn sách này là ai? TÓM TẮT KHÁC. Khác biệt để bứt phá Jason Fried & David Heinemeier Hanson Phá vỡ giới hạn để kiến tạo trật tự Jean - Marie Dru 



Bitcoin chỉ là một trong những ứng dụng đầu tiên và nổi tiếng nhất và là một trong số khoảng bảy trăm ứng dụng sử dụng hệ điều hành blockchain. Sự phát triển của blockchain công cộng Ethereum đã cung cấp một phương pháp để thực hiện các hợp đồng ngang hàng (peer to peer).

Trong khi công nghệ Blockchain cùng nhiều đồng tiền điện tử nổi tiếng như Bitcoin, Ethereum hay Ripple, đang làm mưa làm gió trên thị trường, vẫn có rất nhiều người cha hiểu rõ công nghệ này.
Nói ngắn gọn, Blockchain là một loại dữ liệu, một cách lưu trữ những hồ sơ giao dịch và giá trị.
Đáng tiếc là, định nghĩa đơn giản này không hấp dẫn mọi người và khiến họ nghĩ rằng, “sao cơ? Toàn bộ thứ hoành tráng này chỉ là một loại dữ liệu thôi ư?”.
Dù sao thì, gọi Blockchain là một loại dữ liệu mới cũng tương tự như nói thư điện tử là cách mới để gửi thư cho người khác. Dù Blockchain là một loại dữ liệu, định nghĩa này không diễn tả được đặc tính thật sự nằm trong cách thức Blockchain lưu trữ các hồ sơ giá trị và giao dịch.
Hoạt động như thế nào ?
Blockchain thật sự là một bước đột phá công nghệ hay chỉ là một trào lưu ?
Tất cả sẽ được trả lời chi tiết, không nặng tính kỹ thuật và dễ hiểu với bất kỳ ai trong cuốn sách Blockchain – bản chất của Blockchain, Bitcoin, tiền điện tử, hợp đồng thông minh và tương lai của tiền tệ này.
Nhờ khắc họa thành công bức tranh toàn cảnh về công nghệ đầy hứa hẹn này, cuốn sách sẽ là sự lựa chọn hào hảo cho người mới bắt đầu hay muốn tìm hiểu sâu hơn về Blockchain và tiền ảo, đồng thời trang bị kiến thức căn bản để bạn sẵn sàng trước khi Blockchain thật sự tiến nhập cuộc sống của bạn.
MỤC LỤC
Bảng Việt hóa thuật ngữ.
Giới thiệu.
Chương 1: Blockchain là gì?
Chương 2: Blockchain hoạt độg như thế nào ?
Chương 3: Lịch sử Blockchain và Bicoin.
Chương 4: LỢi ích của công nghệ Blockchain.
Chương 5: Bất lợi/Rủi ro khi sử dụng công nghệ Blockchain.
Chương 6: Blockchain và ngành công nghiệp tài chính.
Chương 7: Blockchain và những ngành công nghiệp ngoài lĩnh vực tài chính.
Chương 8: Nền tảng Ethereum, hợp đồng thông minh và các ứng dụng phi tập trung.
Chương 9: Tương lai của Blockchain.
Chương 10: Hướng dẫn kỹ thuật về Blockchain.
Ngườn tham khảo.
Bảng thuật ngữ.
Phục lục.

Featured Post

Chương trình giới thiệu kiếm 50.000 KickEx !!!

Chương trình giới thiệu KickEX là gì? Chương trình giới thiệu KickEX là một hệ thống giới thiệu đa cấp với 10 cấp độ.  Nó cho phép nhận ...