Trending video

Tagged Under: , , ,

Sách Bí Mật Chuyên Gia - Expert Secrets

Share
Sách Bí Mật Chuyên Gia - Expert Secrets


Điều đầu tiên Russell Brunson (RB) đã chia sẻ 2 cấp độ  kinh doanh online
Cấp Độ Thứ nhất: Bán các sản phẩm thông tin như ebook, video, khóa học
Tóm lại là những sản phẩm phi vật lý mà các bạn không thể sờ thấy được.
Theo Russell Brunson gợi ý thì đây là sản phẩm mà các bạn có thể sáng tạo ra được mà không mất nhiều chi phí như các sản phẩm vật lý khác.
Bạn có thể tổng hợp các thông tin hữu ích, áp dụng nó cho bản thân và chia sẻ thông tin này dưới dạng ebook, video hoặc khóa học để bán.

Điều đầu tiên bạn cầu làm khi bán hàng là gì?
Chính là câu chuyện
Bạn phải tự trải nghiệm những kiến thức mà bạn sáng tạo ra, bạn có kết quả và bạn viết ra câu chuyện thành công của chính bản thân mình, cuối cùng là bạn chia sẻ câu chuyện kèm theo phương pháp để đạt được thành công được như bạn.
Tiêu biểu: Bạn có thể bán ebook tự viết, khóa học online bằng video, forum hoặc một vé gặp mặt tại webinar – hội thảo …
Russell Brunson có kể câu chuyện về Jacob Hiller – người đã xây dựng được một cộng đồng yêu mến anh ta chỉ bằng cách quay lại quá trình luyện nhảy cao được giống các vận động viên bóng rổ,
Ban đầu: Không có nhiều người quan tâm tới anh ta, bởi vì Jacob quay những video có thành tích rất bình thường. Anh ta không thể vươn tay được trên rổ bóng giống các vận động viên.
Tuy nhIên Jacob vẫn tiếp tục tìm cách để cải thiện kỹ thuật nhảy cao của mình. Anh ta tiếp tục quay các video miễn phí để đăng lên youtube bởi vì anh ta yêu thích điều này
Trải qua thời gian, những người xung quay bắt đầu chú ý tới anh khi thành tích của anh ngày càng được nâng lên.
Lượng người theo dõi anh tăng từ 0 lên tới 10.000 người mỗi ngày chỉ bằng cách chia sẻ những điều mà anh yêu thích khi làm nó
Rất nhiều người kinh doanh online bắt đầu bằng hình thức này.
Bạn phải tìm kiếm những thứ mà bạn thực sự đam mê với nó. Bạn bị ám ảnh bởi những câu hỏi:
Làm cách nào để tôi có thể đạt được kết quả lớn hơn trong lĩnh vực mà tôi đang theo đuổi?
Làm cách nào để tôi phục vụ và giúp đỡ được thật nhiều người làm được như tôi?
HÃY CHO KHI BẠN CẢM THẤY VUI VẺ VÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU LẦN HƠN THẾ.
Tới đây một số bạn sẽ thắc mắc là mình biết lấy nguồn tri thức ở đâu để đi chia sẻ hoặc tạo ra sản phẩm thông tin có giá trị cho người khác?
Câu trả lời: Bạn phải trả một cái giá trước tiên.
1. Bạn phải bỏ thời gian đọc sách để tiếp thu thêm kiến thức mới từ lĩnh vực mà bạn thực sự quan tâm
2. Bạn phải bỏ thời gian để sắp xếp và tổ chức lại các thông tin thu lượm được một cách khoa học
THÔNG TIN CHỈ CÓ GIÁ TRỊ KHI BẠN SỬ DỤNG CHÚNG VÀO ĐÚNG THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM
Ngoài ra, bạn hãy tham gia vào cộng đồng trong lĩnh vực của bạn và chia sẻ kinh nghiệm làm việc khi thấy đúng điểm mà bạn cần chia sẻ.
Bạn cần tập trung vào một thứ:
PHỤC VỤ VÀ GIÚP ĐỠ KHÁCH HÀNG CỦA BẠN
Đó có thể là bạn bè, người thân hoặc fan hâm mộ của bạn …
Khi bạn tìm cách giúp đỡ người khác giải quyết vấn đề thì đó cũng là lúc bạn được học tập rất nhiều kiến thức thực sự hữu ích trong lĩnh vực bạn đã chọn.
VD: Khi Trượng tìm cách giúp đỡ bạn giải quyết các vấn đề liên quan tới youtube thì bản thân mình cũng rút học tập được rất nhiều kiến thức mới. Vì vậy, Trượng rất cám ơn các bạn quan tâm và ủng hộ mình Trượng trong suốt một thời gian dài vừa qua.



CẤP ĐỘ SỐ 2BẠN LÀM CHỦ MỘT CÔNG TY BÁN SẢN PHẨM SỐ
Lúc này điều bạn mong mỏi là tìm cách phát triển và mở rộng công ty. Bạn muốn có được thật nhiều khách hàng hơn nữa.
Expert Secrets sẽ cung cấp cho bạn một tấm bản đồ để làm được điều đó.
Vậy thì còn chần chừ gì nữa để bạn tiếp tục khám phá chương đầu tiên của cuốn sách này có tên: 
CHƯƠNG 1: SÁNG TẠO RA TRÀO LƯU (HAY XU HƯỚNG)
Trượng sẽ viết theo từng bước để các bạn dễ dàng theo dõi hơn nhé.
Để tạo ra một xu hướng thì bạn cần làm các bước sau:
Bước 1: Tập Trung Xây Dựng Lượng Fans hâm mộ hay khán giả trung thành với bạn
Bạn chỉ cần ghi nhớ 3 điểm bên dưới để xây dựng một lượng khán giả lớn mạnh
Thứ nhất, bạn phải trở thành một nhà lãnh đạo có sự lôi cuốn và hấp dẫn người khác đển với mình
Thứ hai, bạn cần tập trung vào các kế hoạch phát triển bản thân trong tương lai một cách đa dạng và mới mẻ hơn.
Tức là bạn có nhiều điểm thú vị mà người khác muốn khám phá và học hỏi
Thứ ba, bạn phải tạo cho khán giả những trải nghiệm hoàn toàn mới trên các sản phẩm của bạn.
Mục tiêu đầu tiên mà bạn cần đạt được đó là 1.000 fans trung thành với bạn. Tức là 1.000 người luôn sẵn sàng bỏ tiền để mua tất cả sản phẩm mà bạn bán ra, mua một cách nhiệt tình, thậm chí còn chia sẻ tới người thân và bạn bè của họ.
Và tất cả những thông tin bên dưới sẽ giúp bạn đạt được điều này

BÍ MẬT SỐ 1: NHÀ LÃNH ĐẠO LÔI CUỐN – CÁCH XÂY DỰNG SỰ HẤP DẪN CHO BẢN THÂN
Mỗi cộng đồng đều có một nhà lãnh đạo riêng. Nếu bạn muốn trở thành người nổi bật trong lĩnh vực bạn tham gia thì bắt buộc bạn phải trở thành nhà lãnh đạo.
Cụ thể các bước để xây dựng tính cách của nhà lãnh đạo được Russell Brunson chia sẻ như sau:
Bước 1: Bạn phải trở thành người học trò xuất sắc trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi
Điều này đồng nghĩa việc việc bạn phải bỏ ra nhiều thời gian học tập để từng mảng kiến thức trong lĩnh vực của bạn.
Bước 2: Trải nghiệm thực tế
Bước 3: Chia sẻ kiến thức để phục vụ cộng đồng
Bước 4: Nhận thức được một cách chắc chắn về lĩnh vực hay con đường mà bạn theo đuổi trong tương lai
Bước 5: Kiên trì hành động để đạt tới thành công
Câu chuyện của RS khi áp dụng 5 bước đơn giản này
Ban đầu RB cũng là một người bình thường như mỗi chúng ta, anh ta bắt đầu tìm hiểu và học hỏi các kiến thức về kinh doanh online.
Anh ta học tập rất chăm chỉ và chịu khó áp dụng các kiến thức đã học vào thực tế nhưng thành công vẫn chưa đến với anh, bởi vì anh chưa nhận thức được rõ ràng về con đường mà anh đang theo đuổi.
Bước ngoặt  xảy ra khi anh chia sẻ công thức tạo máy bắn khoai tây tới cho cộng đồng. Mọi người cảm thấy hào hứng và bắt đầu học hỏi bí quyết kinh doanh của RB
Anh bắt đầu nhận thấy: Mình phải sáng tạo ra một công cụ để giúp mọi người bán hàng được như mình một cách đơn giản và hiệu quả nhất.
Clickfunnel ra từ chính suy nghĩ đó của RS. Anh đã bắt đầu nhận được được rõ ràng về con đường kinh doanh online của mình. Và hiện tại Russell Brunson vẫn tiếp tục cải thiện các dịch vụ của anh cho tới mức hoàn hảo nhất.
Xa hơn là câu chuyện của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg. Các bạn hãy cùng xem công thức đã được Mark Zuckerberg vô tình áp dụng thế nào nhé.
Bước 1: Mark Zuckerberg học hỏi rất hăng say về công nghệ thông tin, tiêu biểu là lập trình website. Theo các bài báo mà Trượng đọc được thì thời sinh viên Mark Zuckerberg thường dành hầu hết thời gian rảnh để nghiên cứu về lập trình website.
Bước 2: Zuckerberg bắt đầu áp dụng những kiến thức vào thực thế. Cụ thể: Anh đã lập một website giúp bạn bè trong trường đại học Harvard chia sẻ các bức hình hài hước với nhau.
Bước 3: Anh chia sẻ về ý tưởng tạo website chia sẻ ảnh cho một nhóm bạn để họ cùng nhau thành lập công ty.
Bước 4: Anh bắt đầu nhận thức được con đường mà anh đang theo đuổi. Đó là xây dựng một mạng xã hội giúp kết nối mọi người một cách nhanh nhất.
Sau khi đã nhận thức được rõ ràng con đường mà anh theo đuổi: Zuckerberg quyết định nghỉ học tại Đại Học Haverd để tập trung cho mục tiêu của mình.
Bước 5: Kiên trì hành động cho tới khi thành công
Facebook thành lập vào tháng 2 năm 2004 nhưng phải tới tận đầu năm 2010, Facebook mới trở thành một cơn bão quét qua mọi quốc gia.
Các bạn có thể thấy việc kiên trì làm việc cho tới khi thành công là hết sức quan trọng.
Câu chuyện về Tony Robbins:
Nếu bạn có tìm hiểu về diễn giả Tonny Robbins thì chắc chắn bạn sẽ biết ông là chuyên gia số một về lập trình bộ não (NLP).
Chúng ta sẽ tìm hiểu xem cách mà Tonny Robbins đạt được thành công trong lĩnh vực này như thế nào nhé.
Khi Tony Robbins bắt đầu học tập về NLP thì ông có tham gia một khóa học kéo dài 6 tháng và chỉ sau vài ngày học tập, ông cảm thấy rất yêu thích môn học này.
Ông học rất nhanh và có mong muốn giúp đỡ những người xung quanh có được cảm giác hưng phấn và tràn đầy năng lượng như bản thân ông. Tuy nhiên, thầy giáo của ông nói rằng:
“You can’t, you are not certified yet.”
Con không thể, bởi vì con chưa có giấy chứng nhận
Tony Robbins có trả lời rằng: “Certified? I know how to help people. Let’s go to help!”
Bằng Cấp ư? Con đã biết cách để giúp đỡ mọi người. Tại sao không bắt đầu giúp đỡ họ!
Tối hôm đó, Tony Robbins rời khách sạn (nơi diễn ra khóa học) để bắt đầu giúp đỡ những người ở gần đó bỏ thuốc lá, giúp họ có được cảm giác tốt hơn.
Ông đã bắt đầu chia sẻ khi chưa phải là chuyên gia. Bởi vì công thức nó là vậy!
Bạn chỉ có thể trở thành chuyên gia khi bạn chia sẻ kiến thức để ích giúp đỡ cho cộng đồng. Khi đó cộng đồng sẽ đánh giá bạn vào năng lực làm việc thực sự chứ không phải là việc bạn có bằng cấp uy tín hay không.

HÃY BẮT ĐẦU HỌC TẬP VÀ CHIA SẺ NHỮNG KIẾN THỨC VỚI NHỮNG NGƯỜI XUNG QUANH

Để kết thúc phần này thì RB đưa ra một số gợi ý về lĩnh vực và cộng đồng mà bạn có thể tham gia nhé.
Bạn nên tham gia vào lĩnh vực nào?
Có 3 lĩnh vực kinh doanh rất tiền năng mà bạn nên tham gia. Đó là:
1. LÀM GIÀU
+ Đầu Tư
+ Tài Chính
+ Bất Động Sản
+ Bán Hàng
2. SỨC KHỎE
+ Chế Độ Ăn
+ Chất dinh dưỡng
+ Luyện tập cơ thể (gym, yoga, thiền …)
+ Giảm cân
3. MỐI QUAN HỆ
+ Tình yêu
+ Cách hẹn hò (tán gái, tán trai …)
+ Cách lấy vợ (chồng)
Các bạn xem mình yêu thích về mảng nào thì bắt đầu tìm hiểu và lựa chọn chủ đề thích hợp để chia sẻ nhé.
Bạn muốn phục vụ ai?
Khi bạn đã xác định được lĩnh vực mà bạn theo đuổi thì bạn phải tìm hiểu cho bằng được cộng đồng mà bạn muốn chia sẻ hay phục vụ nằm ở đâu?
Bạn phải tham gia vào cộng đồng để học tập và chia sẻ kiến thức của bản thân.
Cuối cùng là một gợi ý cực kỳ quan trọng:
HÃY SÁNG TẠO RA CHỦ ĐỀ MỚI DÀNH CHO RIÊNG BẠN. KHI ĐÓ BẠN SẼ TRỞ THÀNH ĐẦU TÀU TRONG LĨNH VỰC ĐÓ.
Việc này cực kỳ khó nhưng chỉ có làm được vậy thì bạn mới tạo được sự mới mẻ và khác biệt so với số đông.
TOP 3 CÂU HỎI GIÚP BẠN XÁC ĐỊNH LĨNH VỰC KINH DOANH ONLINE CỦA BẠN
CÂU HỎI SỐ 1: Những người trong chủ đề mà bạn đã lựa chọn, họ có tích cực phản hồi về bài chia sẻ mới của bạn hay không?
Bạn có thể đặt các câu hỏi khảo sát xem có bao nhiêu người quan tâm tới chủ đề mà bạn sắp chia sẻ?
VD: Tôi mới tìm được một cách Seo video youtube cực kỳ đơn giản. Bạn nào quan tâm thì comment “1” nhé.
Đủ 500 like, tôi sẽ chia sẻ cho các bạn.
“Tôi mới sưu tầm được một bộ sách về ăn kiêng. Mẹ nào quân tâm thì comment tôi muốn nhé.
Đủ 100 comment, tôi sẽ chia sẻ cho các mẹ cùng tham khảo …
Nếu những người trong cộng đồng tích cực tương tác thì bạn hãy nắm bắt cơ hội để phát triển sự nghiệp của bản thân trong lĩnh vực này.
CÂU HỎI SỐ 2: Cộng đồng trong lĩnh vực của bạn, họ khát khao hay ham muốn điều gì?
Trước khi trả lời câu hỏi chung đó thì bạn phải tự trả lời thành thật với chính bản thân mình rằng:
BẠN CÓ THỰC SỰ CÓ KHAO KHÁT VÀ ĐAM MÊ KHI THEO ĐUỔI NGÀNH NÀY HAY KHÔNG?
Thời điểm đầu chưa có ai quan tâm tới bạn, gia đình phản đối thì liệu bạn có tiếp tục làm việc để theo đuổi lĩnh vực đó hay không?
Dưới đây là một số cách giúp bạn tạo ra đam mê và khát khao để theo đuổi lĩnh vực mà bạn yêu thích.
1. Hãy tham gia vào các cộng đồng dành cho lĩnh vực đó.
Forum, blog, group facebook, fanpage, kênh youtube mà bạn yêu thích
2. Tìm hiểu các ngôn ngữ chuyên ngành
VD trong lĩnh vực kinh doanh online sẽ có các thuật ngữ như: Landing page, telesale, Onepage, offpage, CSKH …
Bạn nên tìm hiểu qua các ngôn ngữ chuyên ngành để viết bài sâu sắc và chuyên nghiệp hơn.
3. Tham gia vào các buổi hội thảo trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi
 Các buổi offline, webinars, livestream.
4. Học từ các chuyên gia
Bạn hãy theo dõi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi. Công việc này giúp bạn tìm kiếm được các cơ hội gặp mặt và nói chuyện với họ, từ đó tiếp kiệm thời gian học tập cho bạn.
CÂU HỎI SỐ 3: Họ có sẵn sàng và đủ tiền để mua các thông tin có giá trị hay không?
Một số người sẵn sàng trả tiền để có được thông tin giá trị nhưng họ chưa có đủ tiền để mua. Trái lại, một số người giàu có tiền để mua nhưng họ chưa sẵn sàng để trả tiền mua sản phẩm.
Một ví dụ của anh bạn RB: Anh ta tạo ra một sản phẩm là video hướng dẫn chơi game, sau đó anh ta giới thiệu sản phẩm này tới cộng đồng game thủ.
Rất nhiều người muốn mua sản phẩm của anh ta. Tuy nhiên, đối tượng chủ yếu là trẻ em nên không có thẻ credit card để mua sản phẩm của anh ấy.
Mặc dù rất nhiều người quan tâm đến sản phẩm của anh ta nhưng anh vẫn thất bại vì đối tượng anh bán hàng chưa có đủ điều kiện để mua hàng.
Trước khi bán sản phẩm thì bạn nên phân tích kỹ thị trường của mình ở 2 điểm:
1. Khách hàng tiền năng đã sẵn sàng để mua sản phẩm của mình hay chưa?
Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm của bạn đã đủ hấp dẫn để khách hàng sẵn sàng trả tiền hay chưa?
2. Khách hàng tiền năng đã có đủ điều kiện đề mua hàng hay chưa?
Bạn nên quan tâm tới giá của sản phẩm, hình thức thanh toán, độ tuổi và tâm lý của khách hàng.

Nguồn : https://thongtingiatri.com

Featured Post

Chương trình giới thiệu kiếm 50.000 KickEx !!!

Chương trình giới thiệu KickEX là gì? Chương trình giới thiệu KickEX là một hệ thống giới thiệu đa cấp với 10 cấp độ.  Nó cho phép nhận ...