Trending video

Tagged Under: , ,

Bài 4: Hướng dẫn upload video lên youtube

Share

Ở bài trước mình đã hướng dẫn các bạn tạo tài khoản youtube, hướng dẫn các bạn tạo kênh youtube. Ở bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn tải video lên youtube ( hay còn gọi là upload video lên youtube)
Hiện nay có rất nhiều phần mềm tạo video, xử lý video hoặc convert video đều có chức năng upload lên youtube, xong những phần mềm đó đa số là loằng ngoằng qua nhiều bước trung gian, ở bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn upload video lên youtube bằng các trình duyệt web. đây là phương pháp theo mình là đơn giản nhất
Bước 1: Từ trình duyệt vào youtube.com chọn nút đăng nhập
Bước 2: Đăng nhập tài khoản mà bạn đã tạo ở bài 2
Bước 3: Chọn nút tải lên

Bước 4: Click để chọn tệp video tải lên

Bước 5: chọn nơi lưu trữ video của bạn cần tải lên

Bước 6: Trong lúc tải lên bạn nên đặt tiêu đề, mô tả và tag cho video, mình sẽ hướng dẫn sâu hơn về cái này ở phần seo ở các bài sau


Chờ sau khi upload xong và xử lý từ 5 đến 30 phút tùy theo từng video, như vậy bạn đã có 1 video trên youtube
Chúc các bạn thành công !

Featured Post

Chương trình giới thiệu kiếm 50.000 KickEx !!!

Chương trình giới thiệu KickEX là gì? Chương trình giới thiệu KickEX là một hệ thống giới thiệu đa cấp với 10 cấp độ.  Nó cho phép nhận ...